Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Du lịch biển – Hành trình gắn kết yêu thương

Du lịch biển – Hành trình gắn kết yêu thương

Sau những ngày bận bịu và vất vả với dầu mỡ, thiết bị và máy móc, toàn thể cán bộ công nhân viên Aardwolf đã tìm về với thành phố biển Nha Trang. Không chỉ được thả mình vào biển, nghe tiếng sóng vỗ xô bờ, tận hưởng hương vị đầy hấp dẫn của những món ăn…mà còn là dịp để gắn kết mỗi thành viên, để chia sẻ và để thấu hiểu lẫn nhau.

Khi xe lăn bánh dời đi, khoảng đêm chìm xuống nhưng sự phấn khích lại ngập tràn trên 3 chuyến xe. Dù đường xa nhưng đặt chân xuống thành phố biển, các thành viên đều tươi tắn, hồ hở để bước vào hành trình ăn ở cùng nhau, tham quan và khám phá cùng nhau trong suốt 3 ngày 2 đêm tại Nha Trang.  

Ngày đầu tiên, chúng tôi có dịp đến tham quan đảo Khỉ và đảo Hoa Lan. Ngay khi chiếc thuyền rời bến, lướt băng băng trên làn nước xanh mát thì những tiếng reo hò phấn khích bắt đầu vang lên. Biển đảo Việt Nam vẫn luôn thế, vẫn luôn mang vẻ đẹp hùng vĩ và quyến rũ đặc biệt không chỉ với người Việt mà còn với nhiều du khách trên toàn thế giới. Còn gì tuyệt hơn khi trải mình trước biển trời mênh mông, rộng lớn, cảm nhận sự diệu kỳ của con người nhỏ bé nhưng có thể làm chủ được thiên nhiên kỳ vĩ. Đảo Khỉ không quá rộng nhưng đẹp với những rặng dừa cao vút, cỏ cây xanh mướt, cùng với hơn 1.200 chú khỉ được thả tự nhiên, rất tinh nghịch, chạy nhảy theo chân chúng tôi. Đó hẳn là thời gian mà chúng tôi hoàn toàn được sống với thiên nhiên, mọi lo toan tất bật dường như đều tan biến.



Đến với đảo Hoa Lan, chúng tôi cùng tắm biển, xem xiếc và dùng bữa trưa trước khi trở về đất liền để tham gia bữa tiệc đêm. Được chuẩn bị công phu, bữa tiệc đêm đã tạo nên nhiều điều bất ngờ với những món ăn ngon, những món quà và đặc biệt, có rất nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn. Đây cũng là dịp để tất cả các thành viên chia sẻ, kết nối và cùng nhau hướng về những điều tốt đẹp. Đó cũng là bữa tiệc đầy ý nghĩa, vui vẻ và ấm áp nhất mà chúng tôi có cùng nhau.





Tiếp tục hành trình đến với Vinpearland – Địa danh rất nổi tiếng tại Nha Trang. Chúng tôi gần như còn nguyên cái cảm giác hồi hộp, sợ hãi nhưng cũng không kém phần phấn khích khi ngồi trên boong cáp treo dài 3km để ra đảo. Phóng tầm mắt ra xa, chúng tôi có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp thiên đường của thành phố biển. Và tại đây, chúng tôi có nguyên 1 ngày để khám phá thiên nhiên, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, thoả thích tắm biển và thưởng thức nhiều món ăn ngon, xem nhạc nước. Đặc biệt, biển về đêm có vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng khi chúng tôi cùng nhau đi dạo trên bờ biển, mặc sóng vỗ ập vào chân, mặc gió thổi làm tóc rối, mặc tất cả để hòa vào tiếng nhạc và cùng nhau nhảy múa. Cảm giác thư thái, dễ chịu là thứ quý giá mang chúng tôi đến gần nhau hơn, gắn kết hơn. Những mệt mỏi đã tiêu tan, những buồn phiền đã rớt lại, chỉ còn lại sự hân hoan, tinh thần hứng khởi như khiến cho mỗi thành viên Aardwolf căng đầy năng lượng và sự tươi mới.



Kết thúc hành trình đầy tiếc nuối, chúng tôi còn được dừng chân tại nhiều địa điểm bán đồ chất lượng để lựa chọn những món quà dành tặng người thân. Và chúng tôi thầm cảm ơn chuyến đi đã mang đến cho chúng tôi những góc nhìn khác, những cơ hội để thấu hiểu, mở rộng lòng mình và chuẩn bị đón nhận những điều mới mẻ. Đặc biệt, chúng tôi tự hào về Aardwolf – Một tập thể đoàn kết, một đại gia đình thân thiết, nơi mang đến cho chúng tôi nhiều mục tiêu và cùng nhau gặt hái những thành công trên con đường phía trước. Và kỳ nghỉ này là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa và đáng nhớ đối với mỗi thành viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét