Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Aardwolf tham gia triển lãm The Big 5 và Aluminium 2016

Aardwolf tham gia triển lãm The Big 5 và Aluminium 2016

Tháng 11 vừa qua, Kỹ Nghệ Sói có cơ hội tham gia trưng bày sản phẩm tại The Big 5, tại Dubail World Trade Center, Ả Rập và Aluminium tại Duseldorf, Đức - 2 trong số những triễn lãm quốc tế về thương mại xây dựng và công nghiệp kim loại nhôm cùng một số lĩnh vực ứng dụng quan trọng khác. Với quy mô lớn và tổ chức chuyên nghiệp, The Big 5 và Aluminium 2016 thu hút hơn 4000 doanh nghiệp, tập đoàn từ hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.
  
Triển lãm The Big 5 tại Dubai (UEA) thu hút hàng ngàn doanh nghiệp tham gia

Aluminium 2016 - Triển lãm ngành công nghiệp nhôm lớn nhất thế giới được tổ chức tại Đức 

Đến với The Big 5 và Aluminium, Kỹ Nghệ Sói giới thiệu một số thiết bị đặc trưng như Thiết bị nâng chân không cơ học, Thiết bị kẹp Aardwolf, Tay nắm mâm hút chân không, Kẹp đá đơn bằng tay, đế khoan... Với chứng nhận sáng chế độc quyền, kết hợp hệ thông khoá/mở thông minh, Thiết bị kẹp Aardwolf là sản phẩm tiêu biểu đáng nhắc đến trong việc hỗ trợ thao tác nâng, vận chuyển đá dạng tấm có kích thước lớn. Ngoài ra, Thiết bị nâng chân không với tính năng phù hợp vận chuyển vật liệu tấm có bề mặt bóng, Tay nắm mâm hút chân không với thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng khi nâng và di chuyển vật liệu cũng là sản phẩm đặc trưng của Kỹ Nghệ Sói.
                                                           
                                         Gian hàng trưng bày của Công ty Kỹ Nghệ Sói tại Dubai 

Gian hàng trưng bày của Công ty Kỹ Nghệ Sói tại Đức

Trong khu vực Đông Nam Á, Kỹ Nghệ Sói hiện tại là nhà xản xuất duy nhất cung cấp thiết bị nâng chân không theo yêu cầu đặc trưng của từng khách hàng. Đối với Kỹ Nghệ Sói, The Big 5 và Aluminium là cơ hội để quảng bá chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường cũng như cập nhật xu hướng hiện đại. Thông qua tiếp cận công nghệ, Kỹ Nghệ Sói không ngừng cải tiến kỹ thuật sản xuất nhằm mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét